Tập Đoàn Họ Nguyễn
HỆ THỐNG KẾT NỐI CÁC TRANG TIN CỦA HỌ NGUYỄN VIỆT NAM
  Trang tin này được lập ra với mục đích duy nhất là kênh kết nối với các trang chi tộc Nguyễn Việt Nam. Tìm hiểu lịch sử cội nguồn, ca ngợi những giá trị, công lao, tấm gương của anh linh tiên tổ, của các bậc tiền nhân từ đó tạo sự kết nối và hiểu biết thế sự về dòng họ Nguyễn cho hậu thế. Không mục đích chính trị, kinh doanh, vụ lợi. Với tất cả sự nhiệt tâm của ban quản trị... Trong quá trình xây dựng có thể còn sai sót , không phù hợp hoặc chưa đầy đủ, Ban quản trị rất mong bạn đọc thiện nguyện, nhiệt tình, đồng tâm góp ý, cung cấp các thông tin, bài viết, các tư liệu và địa chỉ của các trang chi tộc cùng chung sức với chúng tôi để bổ xung, chỉnh sửa cho trang kết nối của dòng họ Nguyễn được hoàn thiện hơn. Chân thành cảm ơn!   ..

CHÀO NĂM MỚI!

Thứ năm - 21/01/2016 16:27
2016 đến hứa hẹn bao điều tốt đẹp cho mỗi con người, mỗi gia đình và đất nước; vợi bớt những khổ đau, tủi hổ để cuộc đời này chỉ còn những nụ cười và niềm vui. Hạnh phúc được nuôi dưỡng từ niềm tin và tình yêu cuộc sống.

Tờ lịch cuối cùng vừa gỡ xuống, khép lại năm 2015 và mở ra năm mới 2016. Thực ra, nói mới hay cũ cũng chỉ là quan niệm của con người chứ thời gian cứ trôi vô tư theo qui luật của nó còn trái đất thì vẫn nhẫn nại với công việc của mình: Tự xoay và tự quay quanh mặt trời theo một quĩ đạo đã định sẵn.

Thôi thì cứ coi là có mới có cũ – hai phạm trù ngăn cách bởi cái lằn ranh vô hình của thời gian - để mà cảm nhận những cung bậc của con tim trước những biến thái của tạo vật.

2015 vừa khép lại với 365 ngày đầy biến động. Dường như cái cụm từ “Chưa bao giờ” này dùng lúc nào cũng đúng bởi cuộc sống luôn vận hành chứ chẳng hề đứng yên. Cho nên, năm trước rồi năm trước nữa ta nói “Chưa bao giờ…” thì bây giờ, kết thúc 2015, ta cũng nói “Chưa bao giờ…”. Vâng, chưa bao giờ đời sống xã hội đất nước trong năm qua lại có nhiều, rất nhiều những sự kiện đến thế. Nó tác động đến tâm trạng con người với đủ hỉ - nộ - ái - ố. Nhưng trong 4 cái cung bậc ấy của tình cảm, với 2015 xem ra  “nộ - ố” có vẻ lấn lướt “hỉ - ái”.

Khi mà xã hội với nỗi buồn nhiều hơn niềm vui thì cũng chớ vội bi quan. Dẫu biết rằng năm 2015, bạo lực, tội phạm gia tăng; tham nhũng tràn lan, trắng trợn và còn biết bao tệ nạn khác. Những mặt trái đáng phỉ nhổ ấy của xã hội cũng giống như ung nhọt, nó cứ phát triển để rồi đến ngày bung mủ, vỡ ra, vết đau thương lại lành.

Đó là qui luật vận hành của cuộc sống. Và chúng ta tin, 2016 đến hứa hẹn bao điều tốt đẹp cho mỗi con người, mỗi gia đình và đất nước; vợi bớt những khổ đau, tủi hổ để cuộc đời này chỉ còn những nụ cười và niềm vui.

Hạnh phúc được nuôi dưỡng từ niềm tin và tình yêu cuộc sống.

Chúc mừng năm mới!

WEBSITE NGUYỄN DUY XUÂN http://nguyenduyxuan.net/vn/tn-vn/8213-chao-nm-mi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay22,621
  • Tháng hiện tại780,739
  • Tổng lượt truy cập26,586,061
Banner trai
Banner phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây